Cho rằng tiền hoa hồng (phí ủy thác 4%/vé) vẫn thu đủ nhưng số lượng vé bán được rất ít; nhiều lần đề nghị sắp xếp, bố trí lại ki ốt văn phòng đại diện tại cảng cho hợp lý nhưng BQL cảng Sa Kỳ - Sở GT&VT tỉnh Quảng Ngãi không thực hiện dẫn đến hoạt động kinh gặp nhiều khó khăn..
Vì vậy công ty vận tải Biển Đông đã gửi văn bản cầu cứu lên sở chủ quản và cấp ngành liên quan tỉnh Quảng Ngãi.
Trong văn bản (số 20/CTYBĐ, ngày 25/9/2019), do ông Trần Đình Xem - Giám đốc công ty TNHH TMXD và Dịch vụ vận tải (viết tắt công ty vận tải) Biển Đông, phản ánh số lượng vé tàu khách (chiều Sa Kỳ - Lý Sơn) bán tại quày của BQL cảng Sa Kỳ theo hợp đồng ủy thác (100% số vé/chuyến và phí ủy thác trả là 4%/vé) được rất ít; phần lớn số vé/chuyến là do công ty Biển Đông bán thông qua văn phòng đại diện đặt tại cảng này. Thế nhưng công ty vận tải Biển Đông vẫn phải trả đủ tiền phí ủy thác cho BQL cảng Sa Kỳ.
Quày bán vé ủy thác của BQL cảng Sa Kỳ chiều từ đất liền đi ra đảo Lý Sơn.
Trước đó pháp luật 24h cho hay công ty vận tải Biển Đông đã nhiều lần đề nghị sắp xếp, bố trí lại Ki ốt làm văn phòng đại diện tại nhà chờ của cảng cho phù hợp, nhưng BQL cảng Sa Kỳ vẫn chưa thực hiện và không có bất kỳ phản hồi lại cho công ty Biển Đông về kiến nghị trên.
Cho rằng những việc làm trên của BQL cảng Sa Kỳ đã gây nhiều khó khăn, thiệt thòi cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh vận tải khách trên tuyến này, công ty vận tải Biển Đông gửi đơn đến đơn vị chủ quản là Sở GT&VT tỉnh Quảng Ngãi, cùng cấp ngành liên quan đề nghị xử lý.
Sáng 27/9, trả lời PV Báo Dân Việt về nội dung trên, ông Lê Tấn Hải - Giám đốc BQL cảng Sa Kỳ bác bỏ: "Những nội dung mà công ty vận tải Biển Đông phản ánh, đề nghị chúng tôi giải quyết là sự đòi hỏi vô lý. Bởi lẽ công ty Biển Đông xin bố trí Ki ốt làm văn phòng, sau các doanh nghiệp khác hoạt động trên tuyến nhiều năm, nhưng nay đề nghị cho ra phía trước (mặt tiền) làm sao được".
Trong văn bản (số 20/CTYBĐ, ngày 25/9/2019), do ông Trần Đình Xem - Giám đốc công ty TNHH TMXD và Dịch vụ vận tải (viết tắt công ty vận tải) Biển Đông, phản ánh số lượng vé tàu khách (chiều Sa Kỳ - Lý Sơn) bán tại quày của BQL cảng Sa Kỳ theo hợp đồng ủy thác (100% số vé/chuyến và phí ủy thác trả là 4%/vé) được rất ít; phần lớn số vé/chuyến là do công ty Biển Đông bán thông qua văn phòng đại diện đặt tại cảng này. Thế nhưng công ty vận tải Biển Đông vẫn phải trả đủ tiền phí ủy thác cho BQL cảng Sa Kỳ.
Quày bán vé ủy thác của BQL cảng Sa Kỳ chiều từ đất liền đi ra đảo Lý Sơn.
Trước đó pháp luật 24h cho hay công ty vận tải Biển Đông đã nhiều lần đề nghị sắp xếp, bố trí lại Ki ốt làm văn phòng đại diện tại nhà chờ của cảng cho phù hợp, nhưng BQL cảng Sa Kỳ vẫn chưa thực hiện và không có bất kỳ phản hồi lại cho công ty Biển Đông về kiến nghị trên.
Cho rằng những việc làm trên của BQL cảng Sa Kỳ đã gây nhiều khó khăn, thiệt thòi cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh vận tải khách trên tuyến này, công ty vận tải Biển Đông gửi đơn đến đơn vị chủ quản là Sở GT&VT tỉnh Quảng Ngãi, cùng cấp ngành liên quan đề nghị xử lý.
Sáng 27/9, trả lời PV Báo Dân Việt về nội dung trên, ông Lê Tấn Hải - Giám đốc BQL cảng Sa Kỳ bác bỏ: "Những nội dung mà công ty vận tải Biển Đông phản ánh, đề nghị chúng tôi giải quyết là sự đòi hỏi vô lý. Bởi lẽ công ty Biển Đông xin bố trí Ki ốt làm văn phòng, sau các doanh nghiệp khác hoạt động trên tuyến nhiều năm, nhưng nay đề nghị cho ra phía trước (mặt tiền) làm sao được".
0 Nhận xét